Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

ข้อดีของระบบเครือข่ายออนไลน์


ในทุกวันนี้ เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ระบบออนไลน์ หรืออินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในชีวิตประจำวัน และกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว เราสามรถสื่อสาร และกระจายข้อมูลข่าวสารให้กับทุกคนได้ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนที่ระบบอินเตอร์เน็ตไปถึง เพียงแค่คลิกเม้าส์

ย้อนกับไปเมื่อประมาณ 20กว่าปีที่แล้ว อินเตอร์เน็ตมีบทบาทแค่การติดต่อสือสารในสังคม หรือหน่วยงานเล็กๆ หรืออาจจะเป็นหน่วยงานเฉพาะกิจเท่านั้น และด้วยระบบที่ยังไม่ได้มีการพัฒนาเท่าที่ควร ความเร็วในการส่งข้อมูลต่างๆก็ยังไม่เร็วนัก แต่หลังจากที่มีการนำเอาระบบดิจิตอลมาพัฒนาใช้กับอินเตอร์เน็ต ระบบอินเตอร์เน็ตก็ได้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และการขยายตัวเป็นแบบทวีคูณ จากคนใช้งานไม่กี่สิบล้านมาเป็นกว่าสองพันล้านคนทั่วโลกในเวลานี้







การพัฒนาที่เกิดขึ้นนี้ ไม่เพียงแต่พัฒนาทางด้านการใช้งานที่สะดวก และการส่งถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังพัฒนาไปถึงระบบภาพและเสียงอีกด้วย นี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ ระบบอินเตอร์เน็ตได้เจริญเติบโตแทรกตัวเข้าไปในทุกภาคส่วนของสังคม ไม่ว่าจะเป็นสังคมธุรกิจ การเมือง ตลอดจนการศึกษา แม้กระทั่งในชุมชนครอบครัวเกือบจะทุกครัวเรือน ซึ่งต่อไปเราคงจะต้องยอมรับว่าอินเตอร์เน็ตคงจะต้องเป็นปัจัยอีกตัวหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้

 และจะเป็นการดีสักแค่ไหน ถ้าเราจะนำระบบการสื่อสารที่เติบโตเร็วที่สุด และแทรกตัวเข้าไปในทุกภาคส่วนของสังคม ทุกชุมชน มาเป็นสื่อในการทำการตลาดของธุรกิจเครือข่าย ที่เราทำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อกระจ่ายสินค้า หรือ เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจ ในระบบธุรกิจเครือข่ายขายตรง หรือ ธุรกิจMLM ให้แก่ผู้ที่ต้องการรายได้เสริม ผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน หรือผู้ที่ต้องการอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง



ข้อดีและประโชน์ต่างๆของระบบอินเตอร์เน็ตยังมีอีกมาก แต่ผมจะพูดถึงแต่ในเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์เท่านั้น เพราะจุดประสงค์ของบล๊อกนี้ก็เพื่อ จะแชร์ความรู้และประสบการณ์ว่า จะทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และที่ต้องกล่าวมาเสียยึดยาว เพราะอยากจะชี้ให้เพื่อนๆเห็นว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ ธุรกิจออนไลน์จะเติบโตอีกมาก การขยายตัวของธุรกิจออนไลน์จะเป็นแบบทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายตรง ตัวแทนขายสินค้า หรือ ธุรกิจเครือข่ายMLM จะมีบริษัทใหม่เกิดขึ้นมากมาย แทบจะเกิดขึ้นทุกวันก็ว่าได้ จะมีโอกาสทางธุรกิจให้เราเลือกทำอย่างหลากหลาย และนี่เองจะเป็นช่องทางให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น ถ้าพวกเราสามารถเกาะไปตามกระแสได้ทัน โดยการนำเอาระบบอินเตอร์เน็ทเข้ามาเป็นเครื่องมือในการทำการตลาด

ด้วยระบบนี้ เราสามารถที่จะกระจายข่าวสารข้อมูลของเราได้อย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้าง เป็นการประหยัดเวลาและแรงงาน อีกทั้งยังเป็นการประหยัดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจได้อีกด้วย และที่สำคัญ คุณสามารถเลือกที่จะทำงานที่ไหนก็ได้อีกด้วย

ลองติดตามผมไปเรื่อยๆนะครับ ผมจะมาเปิดเผยเคล็ดลับ พร้อมทั้งวิธีการ ว่าจะทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง เปิดร้านค้า หรือเป็นตัวแทนขายสินค้าอะไรก็ตาม..!

5 ความคิดเห็น:

kritaman กล่าวว่า...

เริ่มสนใจธุรกิจขายตรงครับ โดยเฉพาะสินค้าที่กฏหมายบังคับ ต้องซื้อ ครับ

Unknown กล่าวว่า...

โอกาสทางธุรกิจพร้อมระบบที่ดีที่สุดในรอบ 50 ปี
ธุรกิจพร้อมระบบสร้างรายได้ 6-7 หลักจากที่บ้าน...ที่ผมอยากแนะนำ
http://bit.ly/128tCj4

Unknown กล่าวว่า...

เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จธุรกิจเครือข่าย บอกลาความล้มเหลว
รับข้อมูลคลิ๊ก=>>http://goo.gl/ImWHMB

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ธุรกิจนีโอไลฟ์ออนไลน์ ด้วยสูตรลับ FBS ช่วยสร้างสายงาน Power Leg 1 สายงาน โตตลอดไปให้กับคุณอยู่แล้ว คุณทำตามสูตรลับให้ได้อีก 1 สายงาน ก็รับรายได้จับคู่ตลอดไป
ใช้เว็บไซต์ทำการตลาดออนไลน์ และมีข้อเสนอดีๆ ให้กับลูกค้าและผู้สนใจธุรกิจ
ทำให้คุณขยายเครือข่ายได้เป็นระบบ สนใจโทร.084-656-8011 (เชน) หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่
เว็บไซต์เชน นีโอไลฟ์

แสดงความคิดเห็น