Subscribe:

Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ต้องเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเองแล้วคุณจะสำเร็จ


นอกจากการตั้งเป้าหมายให้แก่ตัวเอง เพื่อเป็นเครื่องกำหนดทิศทางหรือจุดมุ่งหมาย ที่คุณจะต้องก้าวเดินให้ถึง โดยมีแผนการดำเนินงานที่ดี ดังที่กล่าวมาแล้ว




อีกองค์ประกอบหนึ่งของความสำเร็จที่คุณจะขาดไม่ได้เลย ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจ หรือทำอะไรก็ตาม ซึ่งองค์ประกอบนี้ ผมถือว่าเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าคุณขาดมัน คุณจะไม่มีวันประสบความสำเร็จเลย ดังนั้นถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จที่แท้จริง สิ่งที่คุณขาดไม่ได้เลยก็คือ มีความคิดที่จะเคารพและศรัทธาในตัวเอง นับถือตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง เขื่อว่าคุณทำได้ คุณสามารถประสบความสำเร็จได้ หรือจะพูดให้ง่ายๆก็คือ ตัวคุณเองนั่นแหละคือ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดของความสำเร็จ ถ้าคุณคิดและเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จ คุณก็จะสำเร็จ

 อย่าลืมนะครับว่า ตัวคุณคือสิ่งมห้ศจรรย์ที่สุดในจักรวาล คุณเกิดมาไม่เหมือนใคร อวัยวะทุกส่วนของคุณทำงานสัมพันธ์กันอย่างสลับซับซ้อน และสมบูรณ์แบบอย่างหาที่ติไม่ได้ คุณมีความคิดเป็นของคุณเอง และสามารถคิดได้อย่างอิสระ ไม่มีใครมาบงการความคิดของคุณได้ คุณลองมองดูรอบๆตัวคุณซิครับ สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆเทคโนโลยี่ใหม่ๆ นวกรรมใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาเพื่อเอื้อประโยขน์ให้แก่ผู้คนนั้น ก็เกิดมาจากมันสมองของมนุษย์ทั้งนั้น บุคคลเหล่านั้นมีความคิดที่เชื่อว่ามันเป็นไปได้ มันเกิดขึ้นได้ เขาสามารถทำมันขึ้นมาได้ และเขาก็มุ่งมั่นที่จะทำมันจนสำเร็จ...



ทำนองเดียวกัน ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นศรัทธา และเชื่อมั่นว่าคุณทำได้  สำเร็จได้ คุณก็จะมีพลังที่จะใช้สติปัญญาของคุณในการวางแผนงาน และดำเนินการไปตามแผนที่วางไว้ จนกว่าจะประสบความสำเร็จ และผมเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จในที่สุด

อย่างที่ผมได้บอกไปแล้วว่า ผมตั้งใจทำบล๊อกนี้ขึ้นมา เพื่ออยากจะแชร์ความรู้และประสบการณ์ให้แก่นักธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจอะไรก็ตาม ดังนั้น เมื่อเรารู้แล้วว่าองค์ประกอบแห่งความสำเร็จเบื้องต้นคืออะไร...

ในการทำธุรกิจออนไลน์ก็เช่นกัน เราก็ต้องทำมันอย่างมีความเชื่อมั่น เชื่อในความสามารถของเรา เชื่อว่าเราทำได้ แล้วตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน หาวิธีการต่างๆมาปรับกับแผนการทำงานของเรา ศึกษาหาความรู้อย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น การโฆษณา ประชาสัพันธ์ หรือการใช้เครื่องไม้เครื่องมือในการทำการตลาดผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งความรู้เหล่านี้มีบทเรียนมากมายที่จะให้คุณศึกษาค้นคว้า ขอแต่คุณต้องมีความศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมั่นคงว่า คุณจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แล้วคุณจะมีแรงบันดาลใจที่จะทำมันอย่างไม่ย่อท้อ  ไม่ล้มเลิก ทำมันอย่างต่อเนื่องจนกว่าคุณจะสำเร็จ...

และวันใดที่คุณประสบความสำเร็จ มันจะให้ ความสุข ความภาคภูมิใจ ตลาดจนฐานะทางการเงินที่ดี อีกทั้งคุณยังสามารถส่งความสำเร็จนี้ให้แก่ผู้อื่น ผ่านทางประสบการณ์และความรู้ของคุณอีกด้วย..



แด่ความรัก ความศรัทธาในตัวคุณ...!







องค์ประกอบแห่งความสำเร็จ..คลิก!


  


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น