Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสร้างกระแสเงินสดหมุนเวียนในการทำธุรกิจ


ในการทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือธุรกิจMLM ใดๆก็ตาม คุณต้องรู้ก่อนว่า คุณจะต้องใช้ความพยายามของคุณ บวกด้วยความมุ่งมั่น ความมีวินัยในการทำงาน โดยการโปรโมท หรือโฆษณาเว็บไซด์ของคุณอย่างสมํ่าเสมอ พร้อมกับความเชื่อมั่น 100% ว่าคุณสำเร็จได้ ผมเน้นว่าความเชื่อมั่น 100% นะครับ ไม่ใช่ความเชื่อเฉยๆ และทั้งหมดที่คุณควรมีและควรทำ ก็เพื่ออะไรหรือครับ...? ก็เพื่อที่จะสร้างเครือข่ายทางธุรกิจMLMของคุณให้เติบโต พอที่จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างต่อเนื่องตลอดไป จนถึงอิสรภาพทางการเงินที่คุณต้องการ

ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่า รูปแบบของธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือ MLM มันถูกออกแบบมาเพื่อที่จะให้เราสร้างเครือข่ายเพื่อความสำเร็จ หรือเพื่อรางวัลแห่งการตอบแทน ที่บริษัทจะจ่ายให้เรา ในรูปแบบต่างๆที่บริษัทเหล่านั้นกำหนดขึ้นมา ดังนั้นไม่ว่าบริษัทจะมีทุนจดทะเบียนมหาศาลเพียงใดก็ตาม หรือมีแผนการจ่าย  แผนการตลาดที่ดีแค่ไหนก็ตาม  ถ้าเราไม่สามารถสปอนเซอร์ใคร  เข้ามาในระบบเพื่อสร้างเครือข่ายได้ เราก็จะไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จได้เลย...จริงไม๊ครับ?


และขบวนการต่างๆ ที่ผมกล่าวมาแล้วนี้ ล้วนต้องใช้ระยะเวลา และเงินทุนทั้งสิ้น ซึ่งปัญหาเรื่องเงินทุนนี้เอง เป็นปัญหาใหญ่อีกปัญหาหนึ่งของผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง เพราะอะไรหรือครับ... ก็เมื่อคุณสมัครเข้าทำธุรกิจเครือข่าย สิ่งแรกที่สุดที่คุณต้องจ่าย ก็คือค่าสมัคร ไหนจะค่าสินค้าที่อัพไลน์ของคุณแนะนำให้ซื้อมาทดลองใช้ เพื่อที่จะได้นำเอาสรรพคุณต่างๆ ที่้เลิศเลอของสินค้า ไปนำเสนอให้แก่ผู้มุ่งหวัง ซึ่งโดยทั่วๆไป จะมีส่วนลดให้เรา 25-30 % ที่เรียกว่ากำไรจากการขายปลีกนั่นเอง ซึ่งคุณต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากที่จะให้ผู้มุ่งหวังซื้อจากคุณ..




ผมบอกคุณได้เลยว่า ระดับผู้นำอย่างพวกเรา ใครหละอยากจะไปเดินขายของ ในที่สุดก็ต้องนำกลับมาใช้เอง..จริงไม๊ครับ นอกจากนั้น ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมาก อย่างเช่น ค่าโทรศัพท์ติดต่อผู้มุ่งหวัง ค่ารถที่จะต้องไปเข้าร่วมประชุม ถ้าทำออนไลน์ อาจจะต้องจ่ายค่า จดDomain Name, ค่า Server สำหรับไว้เก็บข้อมูลเว็บไซด์ของคุณ บางท่านอาจจะต้องจ่ายค่าโปรโมทเว็บไซด์ทางอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ผู้มุ่งหวังของคุณเห็นโอกาสทางธุรกิจ แล้วมาเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือ MLM กับคุณ เพราะขี้เกียจทำเอง หรือไม่มีเวลา..

วันนี้คุณโชคดีครับ เพราะผมจะมาบอกวิธีที่จะทำให้คุณ สามารถหารายได้หรือกระแสเงินสด เพื่อมาชดเชย ค่าใช้จ่ายต่างๆที่กล่าวมาแล้ว ผมรู้ครับว่าคุณกำลังจะถามผมว่า แล้วจะทำอย่างไรหละ..?

คุณตั้งใจให้ดีนะครับ แล้วลองคิดตามไปด้วย-->

วิธีแก้ปัญหา ก็คือ คุณก็ขายอย่างอื่นแทนซิครับ ขายในสิ่งที่เขาต้องการอยู่แล้ว คุณก็คงจะรู้อยู่แล้วนะครับว่า คนที่ทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือ ธุรกิจMLMเขาต้องการอะไร ผมจะบอกให้ก็ได้ เขาต้องการความสำเร็จครับ..คุณก็ขายความรู้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จซิครับ อย่างเช่น ขายวิธีสร้างธุรกิจเครือข่ายขายตรงอย่างถูกต้อง วิธีหาผู้มุ่งหวัง วิธีการสร้างกระแสเงินสด เทคนิคการสปอนเซอร์ที่ไม่มีวันผิดพลาด และขายในราคาที่ไม่แพงนัก คุณลองคิดดูนะครับว่าจริงไม๊  "คนฉลาดมักที่จะเรียนรู้ก่อน มากกว่าที่จะลงมือทำ โดยที่ไม่รู้อะไรเลย"

 ผมขอเน้นยํ้านะครับว่า ข้อมูลที่คุณขายต้องมีประโยขน์กับเขาจริงๆ คุณก็ทำการรวบรวมเป็นรูปเล่ม หรือทำเป็นแผ่นซีดีก็ได้ แล้วก็ขายในราคาที่ไม่แพงนัก ซัก 300-500 บาท คุณคิดว่าเขาจะซื้อไม๊..ผมว่าเขาจะต้องซื้อแน่นอน เพราะเขาอยากทำธุรกิจนี้อยู่แล้ว พร้อมกันนี้คุณก็จะได้ประโยชน์ทางอ้อมอีกทางหนึ่งก็คือ เป็นการปูพื้นเพื่อสร้างรากฐานความรู้ ให้กับคนที่จะมาเป็นดาวไลน์ของคุณในอนาคต แล้วก็เป็นการสร้างรายได้ให้กับคุณ ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่สมัครกับคุณเลยก็ตาม แบบนี้คุณว่าดีไหมครับ..และนี่หละคือวิธีแก้ปัญหาเรื่อง การขาดแคลนกระแสเงินสด ที่แยบยลที่สุด โดยที่คุณไม่ต้องใช้ความพยายามมากเท่าไหร่เลย เพราะเขาก็ต้องการมันอยู่แล้ว



คุณก็เอารายได้ตรงนี้แหล่ไปชดเชย ค่าใช้จ่ายต่างๆได้ โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพื่อรอเวลาจนกระทั่งเครือข่ายของคุุณเติบโต พอที่จะสร้างรายได้ให้คุณอย่างต่อเนื่อง จนไปถึงอิสรภาพทางการเงินที่คุณต้องการ

หรือถ้าคุณไม่มีสินค้าที่จะเสนอขายเอง คุณก็อาจจะสมัครเป็นตัวแทนขายสินค้า ที่เรารู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า Affiliate ก็ได้ เราสารมารถจะทำการโปรโมทขาย อีบุ๊คส์ หรืออะไรก็ตามที่เป็นประโยชน์แก่ นักธุรกิจเครือข่าย หรือผู้มุ่งหวังของคุณ เมื่อคุณขายได้ คุณก็จะได้รับ commission เป็นค่าตอบแทน...

ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะหารายได้จากไหน..ผมแนะนำนี้เลยครับ
ง่ายๆ..เพียงแค่คลิก และสมัคร พร้อมเรียรรู้ แล้วนำไปโปรโมท --> รับคอมมิสชั่น 60%

สมัคร Affiliate..!


แล้วพบกันใหม่..

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com
การทำธุรกิจเครือข่ายอย่างถูกวิธี..!


















   







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น