Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ตัวคุณ คือภาพแห่งความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย ขายตรง MLM


วันนี้เราจะมาพูดกันเกี่ยวกับเรื่อง การทำธุรกิจเครือข่ายนะครับว่า มันมีองค์ประกอบแห่งความสำเร็จอะไรบ้าง..!



การทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือ MLM ให้สำเร็จนั้น นอกจากเราจะต้องมีความเขื่อมั่น มีความศรัทธา มีแผนการทำงานที่ดีแล้ว เรายังจะต้องศึกษาหาความรู้ในเรื่องการทำการตลาดอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำธุรกิจเครือข่ายแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ก็ตาม โดยเฉพาะการทำแบบออนไลน์ด้วยแล้ว  มันจะมีวิธีการใหม่ๆที่จะนำมาปรับใช้ได้อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นถ้าเราอยากจะสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายอย่างยั่งยืน เราจะต้องพัฒนาความรู้ของเราอย่างต่อเนื่อง

และอีกประการหนึ่งที่ผมเห็นอยู่บ่อยครั้งก็คือ เวลาที่นักธุรกิจเครือข่ายเปิดโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้มุ่งหวัง เขามักจะพุ่งเป้าไปที่สรรพคุณของสินค้า ตลอดจนผลตอบแทนทางธุรกิจที่ผู้มุ่งหวังจะได้รับ ซึ่งบางท่านก็อวดอ้างสรรพคุณของสินค้า และแผนรายได้เกินความจริงก็มี ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสิ่งไม่ถูกต้องสักเท่าไหร่




คุณลองคิดดูนะครับว่า การที่คุณจะเข้าร่วมในธุรกิจเครือข่ายใดก็ตาม คุณคิดถึงเรื่องอะไรก่อนเป็นเรื่องแรก แน่นอน..ก็ความสำเร็จยังไงหละครับ และอะไรหละคือระบบที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้น..สิ่งที่นักธุรกิจเครือข่ายจะต้องขาย ไม่ใช่ตัวสินค้าครับ แต่เขาต้องขายระบบที่สามารถจะนำผู้ร่วมธุรกิจกับเขาไปสู่ความสำเร็จ เขาจะต้องขายภาวะการเป็นผู้นำ ขายความเป็นมืออาชีพของเขา ทำให้ผู้มุ่งหวังเชื่อมั่นในตัวเขา

นี่ไงครับ ผมถึงได้บอกว่า ผู้ที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย จะต้องศึกษาหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เพราะผู้มุ่งหวังเขาจะไม่เข้าร่วมกับนักธุรกิจมือสมัครเล่นหรอกครับ เขาอยากจะเข้าร่วมกับนักธุรกิจเครือข่ายมืออาชีพ เขาอยากเข้าร่วมกับผู้นำที่มีความสามารถ มีความรู้ที่จะนำเขาเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้

ดังนั้นสิ่งที่คุณจะต้องทำคือ สร้างภาวะการเป็นผู้นำ กล้าที่จะแสดงออก เปิดเผยตัวตนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างซึ่งในปัจจุบันนี้ มีสังคมออนไลน์ให้คุณได้เข้าไปสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนได้เกือบทั้งโลก คุณต้องพยายามโปรโมทตัวคุณเอง ไม่ว่าคุณจะสมัครใช้สังคมออนไลน์ในเว็บไซด์ใด ถ้าเขาเปิดโอกาสให้คุณลงรูปในโปรไฟร์ คุณก็ควรลงรูปตัวตนที่แท้จริงของคุณ อย่าลงรูปการ์ตูนบ้าง รูปสัตว์บ้างแทนตัวคุณเป็นอันขาด เพราะไม่มีผู้มุ่งหวังรายใดที่จะสมัครร่วมธุรกิจกับคุณ โดยที่เขายังไม่เคยเห็นหน้าคาตาของคุณหรอก..หรือคุณว่าไม่จริง



อย่าลืมนะครับ..ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจเครือข่าย แอมเวย์ เอมสตาร์ ซูเลียน เอสเนเจอร์ วิลเลนดรอฟ นีโอไลฟ์ เวิลด์โปร คังเซน-เคนโก กิฟฟารีน ยูนิซิตี้ จอยแอนด์คอยน์ เอวอน หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่คุณจะต้องทำเป็นอันดับแรก ก็คือการขายตัวคุณเอง โปรโมทตัวคุณให้ผู้มุ่งหวังเห็นว่าคุณคือผู้นำที่เขาน่าจะเข้าร่วมธุรกิจด้วย ให้เขาเชื่อว่า คุณนั่นแหละจะเป็นคนนำเขาเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ ได้พบกับอิสระภาพทางการเงินอย่างแท้จริง..!

แด่ คุณผู้นำแห่งโลกธุรกิจเครือข่าย










ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 9869037718
Enail : takeaction58@gmail.com













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น