Subscribe:

Ads 468x60px

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การสร้างรายชื่อผู้มุ่งหวังโดยใช้ระบบออนไลน์


การสร้างลีสรายชื่อ

ธุรกิจเครือข่ายนั้น ระบบของมันจะถูกออกแบบมาให้เราจำเป็นต้องสร้างเครือข่าย จึงจะประสบความสำเร็จได้ แต่การที่เราจะสร้างเครือข่ายได้นั้น สิ่งที่สำคัญซึ่งต้องทำเป็นอันดับแรกก็คือ การหาลีสรายชื่อผู้มุ่งหวังก่อน ถ้าเราไม่มีรายชื่อผู้มุ่งหวัง ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเราจะสร้างเครือข่ายธุรกิจจากอะไร...


และสิ่งนี้เป็นปัญหาใหญ่ของนักธุรกิจเครือข่ายเลยทีเดียว นักธุรกิจส่วนใหญ่ที่ไม่ประสบความสำเร็จก็เพราะหารายชื่อผู้มุ่งหวังไม่ได้เพียงพอที่จะสร้างเครือข่ายขนาดใหญ่ได้ บรรดาอัพไลน์ทั้งหลายมักจะแนะนำให้เขาเหล่านั้นจดรายชื่อผู้มุ่งหวังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อของพ่อแม่ พี่น้อง ลุงป้า น้าอา หรือใครก็ตามที่เขานึกขึ้นมาได้

แล้วเริ่มขบวนการชักชวนในทุกรูปแบบ ทั้งตื้อ ทั้งง้องอน แม้กระทั่งบังคับขู่เข็นก็มี พูดง่ายๆ ทำทุกรูปแบบเพื่อให้ผู้มุ่งหวังเหล่านั้นสมัครร่วมธุรกิจกับตน..

คุณลองคิดดูให้ดีนะครับว่า วิธีการเหล่านี้จะได้ผลสักกี่เปอร์เซ็นต์..? 5 หรือ 10 เปอร์เซ็นต์ พูดตรงๆเลยนะครับว่า ไม่ถึง 2 เปอร์เซ็นต์ด้วยซํ้า ทำไมผมรู้...ก็ผมประสบมาแล้วไงครับ ทั้งเบื่อ ทั้งเหนื่อย เพื่อนสนิทๆกัน ยังหลบหน้าผมเลยครับ ก็อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่า คุณจะพูดเรื่องธุรกิจเครือข่ายกับทุกคนไม่ได้ คุณต้องรู้ว่าคุณควรจะพูดกับใคร ลองกลับไปดูบทความก่อนๆของผมซิครับ ในหัวข้อ "ใครคือผู้มุ่งหวังตัวจริงของคุณ"

เอาหละครับ ผมจะบอกคุณถึงวิธีสร้างลีสรายชื่อ แบบที่คุณไม่ต้องออกไปไล่ล่าอีกต่อไป โดยใช้เครื่องทุนแรงในระบบออนไลน์ ซึ่งจะทำงานแทนคุณวันละ 24 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 7 วัน แบบไม่มีวันหยุด สิ่งที่คุณต้องใช้ก็คือระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ท พร้อมกับระบบตอบกลับเมล์อัตโนมัติ


1)  ก่อนอื่นคุณจะต้องสร้างหน้า Capture Page เพื่อดัดจับชื่อและที่อยู่อีเมล์ของผู้มุ่งหวัง เพื่อที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ ตลอดจนให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบอีเมล์แบบตอบกลับอัตโนมัติต่อไป

ซึ่ง หน้า Capture Page ก็คือหน้านำเสนอที่เราใช้ในการโปรโมทโอกาสทางธุรกิจเครือข่ายขายตรง หรือธุรกิจMLMของเรา แต่จะมีช่องให้ผู้มุ่งหวังกรอก ชื่อ ที่อยู่อีเมล์ เพื่อแลกกับข้อมูลอันเป็นประโยชน์ หรืออะไรก็ได้ที่คุณเสนอให้แก่ผู้มุ่งหวัง อาจจะเป็นการสอนทำธุรกิจเครือข่ายขายตรง หรือจะเป็นอีบุ๊คส์ที่ให้ความรู้อันเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่าย ส่วนวิธีการสร้าง ผมจะไม่ขอพูดถึงในที่นี้ คุณสามารถไปหาได้จากเว็บไซด์ You Tube มีผู้อัพโหลดวิธีการสร้าง Capture Page อยู่แล้ว


หน้า Capture Page ก็คือหน้าเว็บไซด์หน้าเดียว เป็นหน้าเว็บที่คุณจะต้องนำเอาลิ้งค์ URL ของหน้า Capture Page ไปทำการโปรโมท ไม่ว่าจะเป็นการโพสโฆษณาในเว็บที่ให้บริการ ซึ่งมีทั้งฟรี และเสียเงิน ตลอดจนโพสในเว็บบอร์ด หรือ ฟอรั่มต่างๆให้มากที่สุด เท่าที่สามารถทำได้ พูดง่ายๆ ให้คนเห็นหน้า Capture Page ของคุณให้มากที่สุด

ถ้ามีคนสนใจที่จะรับข้อมูลของคุณ เขาก็จะกรอกแบบฟอร์มลงชื่อ และที่อยู่อีเมล์ เพื่อตกลงยินยอมรับข้อมูลจากคุณ หรืออาจจะเป็นการแลกกับลิ้งค์เพื่อดาวนโหลดอีบุคส์สอนการทำธุรกิจเครือข่ายก็ได้ แล้วแต่คุณจะเสนอเพื่อแลกกับที่อยู่อีเมล์ของผู้มุ่งหวัง

โดยปกติ ผู้มุ่งหวังจะสมัครเข้าร่วมธุรกิจ ไม่ใช่เพราะบริษัท ไม่ใช่เพราะคุณภาพสินค้า แต่ที่เขาสมัครก็เพราะว่า เขาเชื่อว่าอัพไลน์ หรือผู้แนะนำผู้นั้น สามารถที่จะนำเขาเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จได้ และที่เขาทำธุรกิจก็เพราะเขาต้องการรายได้ ต้องการมีอิสรภาพทางการเงิน เขาไม่ได้สนใจบริษัท หรือตัวสินค้าเท่าไหร่หรอก แต่เข้าสนใจว่าเขาจะสำเร็จอย่างไร ซึ่งเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องสร้างสายสัมพันธ์ สร้างความคุ้นเคย ต่อไป เพื่อให้เขาเชื่อคุณ ไว้ใจคุณ โดยการส่งข้อมูลอันเป็นประโยชน์ที่คุณเซ็ทไว้ก่อนแล้วตามข้อ 2ให้กับเขาอย่างต่อเนื่อง...


2) สร้างชุดจดหมายล่วงหน้าสัก 10-12 ฉบับ ที่จะส่งให้แก่ผู้มุ่งหวัง ในระบบ Auto Responder ซึ่งคุณเป็นสมาชิกอยู่ ถ้าคุณยังไม่มี ผมขอแนะนำโปรแกรมตอบรับเมล์อัตโนมัติของ Getresponse สามารถรองรับภาษาไทยได้ดี ซึ่งคุณสามารถทดลองใช้ฟรีได้ 30 วัน โดยการคลิกที่ป้าย Banner ด้านล่าง..!

 

โปรแกรม Auto Responder ก็คือ โปรแกรมที่ใช้ในการตอบกลับเมล์ที่เราเซ็ทไว้แบบอัตโนมัติ เมื่อผู้มุ่งหวังกรอกชื่อและที่อยู่อีเมล์เข้ามา แล้วกด Enter ระบบAuto Responder ก็จะเริ่มทำงานทันที ซึ่งผมแนะนำให้ตั้งค่าเมล์ฉบับแรกให้ตอบกลับในทันที่ที่ผู้มุ่งหวังกด Enter ซึ่งเมล์ฉบับบนี้อาจจะเป็นเมล์กล่าวคำขอบคุณ หรือยินดีต้อนรับเข้าสู่ระบบการรับข้อมูลเพิ่มเติมก็ได้ ซึ่งวิธีการใช้และติดตั้งระบบ Getresponse คุณสามารถเรียนรู้ได้จากเว็บ You Tube เช่นกัน

ในชุดจดหมาย หรือ email ที่คุณสร้างขึ้นนั้น ผมแนะนำว่า ควรจะต้องเป็นข้อมูลอันเป็นประโยชน์ และชุดจดหมาย 5-7 ฉบับแรกควรจะเป็นชุดจดหมายที่เน้นในเรื่องการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มุ่งหวังให้มากที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อถือ ความไว้วางใจ ส่วนเนื้อความในจดหมาย หรือ email ควรจะเป็นเนื้อความที่ชวนติดตาม ไม่น่าเบื่อ ซึ่งอาจจะมีการเสนอสินค้าตัวอย่าง แค็ตตาล๊อกสินค้า หรือบทเรียนต่างๆอันน่าสนใจให้ผู้มุ่งหวังดาวน์โหลดฟรีเป็นระยะๆ เพื่อดึงดูดให้ผู้มุ่งหวังของเราเฝ้าติดตามจดหมาย หรือ email ของเราอย่างต่อเนื่อง

คุณอาจจะแทรกการเชิญชวน หรือนำเสนอสินค้าของคุณได้เป็นช่วงๆ แนะนำให้แทรกในจดหมาย หรือ email ตั้งแต่ ฉบับที่5ขึ้นไป แต่ก็ไม่ควรอวดอ้างสรรพคุณ ธุรกิจเครือข่ายขายตรง หรือธุรกิจMLM ของคุณเกินความเป็นจริง และมากจนเกินไป คุณควรจะให้ข้อมูลในรูปแบบว่า โอกาสทางธุรกิจ หรือสินค้าของคุณจะช่วยแก้ปัญหาให้แก่ผู้มุ่งหวังได้อย่างไร และจะให้ประโยชน์อะไรกับผู้มุ่งหวัง ส่วนเรื่องการโปรโมทชวนเชิญจริงๆ คุณควรจะส่งผู้มุ่งหวังไปยังเว็บไซด์ หรือบล๊อกของคุณ เพื่อให้เขาเหล่านี้นสามารถที่จะแสดงความคิดเห็น หรือ ทิ้งcomment ไว้ในบล๊อกของคุณ เพื่อคุณจะได้ประเมินความต้องการที่แท้จริงของเขาเหล่านั้น ซึ่งผมจะเขียนแนะนำในโอกาสต่อไป

และทั้งหมดนี้ก็คือ เคล็ดลับการสร้างลีสรายชื่อในธุรกิจเครือข่ายขายตรง MLM ซึ่งการสร้างลีสรายชื่อผู้มุ่งหวังเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นเรื่องของศาตร์และศิลป์ ที่จะต้องพูดคุยอีกมากติดตามผมไปเรื่อยๆนะครับ แล้วผมจะมาอัพเดทข้อมุลเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป....

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com

เว็บ
น่ารักดอทคอม
DFX4WQG22PX2

11 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

*** ทางเลือกใหม่ ถ้าท่านอยากรวย !!! ***
เครือบริษัทศรีไทยซุเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ต้องการบุคคลากรที่ต้องการสร้างรายได้ มาร่วมทำงานเป็นผู้นำโฆษณาและการขยายสินค้าการตลาดมากกว่า 90 ประเภททั่วโลก รายได้20000-30000บาทต่อเดือน ทำตรงเซนทรัลพลาซ่า พระราม 9 สนใจติดต่อได้ที่ 090-557-8793
เราจะไม่ปล่อยมือท่าน จนกว่าท่านจะปล่อยมือเรา !!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ธุรกิจนีโอไลฟ์ออนไลน์ สูตรลับ FBS มีระบบเว็บไซต์ Capture Page แบบดึงดูดผู้มุ่งหวังให้ท่านใช้ทำธุรกิจ ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงเริ่มธุรกิจก็มีเว็บใช้เลย ไม่ใช่ Copy ซ้ำกันนะ เรื่องราวของท่าน ชื่อท่าน รูปท่าน ดูตัวอย่างได้ที่ เว็บไซต์เชน นีโอไลฟ์

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณกับสิ่งที่มีประโยชน์ค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมากค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ยินดีครับ คุณลภัสรดา

ทวี เกิดผล กล่าวว่า...

เครื่องมือทำการตลาดออนไลน์ ที่ร้านค้าออนไลน์ นักธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจประกันภัย
จำเป็นที่ต้องใช้ http://bit.do/response-easy

Unknown กล่าวว่า...

อยากรวย
อยากมีอิสระภาพทางการเงิน
อยากมีอิสระภาพทางเวลา
อยากท่องเที่ยวต่างประเทศ
อยากมีรายได้หลักแสนบาท / เดือน
คลิก.http://phonsuccess.trendtoyoucenter.com/

Unknown กล่าวว่า...

-ขออนุญาตน่ะค่ะ
..อยากรวยไหม?? ทำงานสิครับ 💪🤑
รับคนอยากมีรายได้
ทำงานกับพี่โดยตรง
รายได้ 20,000฿+ ❗ #เที่ยวฝรั่งเศสอิตาลีฟรี!!!!!!!!!! เดินทางเดือนตุลาคมนี้นะครับ #อายุ18ปีขึ้นไป

-กรุงเทพ-ปริมลฑณ********
-ชลบุรี-บางแสน
-ตจว ทั้วประเทศ

💓 สนใจทิ้งชื่อเล่นกับเบอร์ติดต่อไว้ครับ 💓
Line: zaovapong

ADMIN กล่าวว่า...

http://www.thanawanphabai.co.th/

lgohal9_Oriflame กล่าวว่า...

#เพื่อชีวิตวัยเกษียณ ที่เต็มไปด้วยพลังและสีสัน
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
https://goo.gl/VuTzy0
Line:lgohal9 โทร.064-2393561

Unknown กล่าวว่า...

ค่ะ ธุรกิจก็คือการมาร่วมกันแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ขอบคุณสิ่งที่มีประโยชน์ที่เกิดขึ้น และก่อให้เกิดการพัฒนาไม่สิ้นสุด เรียนรู้ว่าชีวิตทำไมต้องธุรกิจ
Line.sri_zom15 โทร.0648125511

แสดงความคิดเห็น