Subscribe:

Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่คุณค้องรู้ก่อนทำธุรกิจเครือข่าย


ถ้าคุณนำเสนอโอกาสทางธุรกิจหรือสินค้าของคุณ ให้แก่ผู้มุ่งหวัง เพื่อขาย หรือไม่ก็ชักชวนให้เข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณแบบตรงๆ โอกาสที่คุณจะสำเร็จนั้นแทบจะไม่มีเลย ไม่ว่าคุณจะพรรณาสินค้าของคุณว่าวิเศษเลิศเลอสักเพียงใด บริษัทของคุณเป็นบริษัทที่มั่นคงที่สุดในโลก มีแผนการตลาดที่สุดโต่ง จ่ายอย่างไม่อั้น เพราะอะไรทราบไม๊ครับ...

โดยปกติแล้วคนทุกคนจะกลัวการถูกขาย และจะระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ยิ่งคุณพรรณามากเท่าไร ดีไม่ดีผู้มุ่งหวังของคุณ อาจจะกำลังคิดอยู่ว่าคุณหลอกเขา พยายามที่จะหาผลประโยชน์จากเขา เขาจะระวังคุณมากขึ้น


แต่ในทางตรงข้าม ถ้าคุณนำเสนอสิ่งที่มีประโยชน์ มีสาระ หรือสิ่งที่ผู้มุ่งหวังของคุณต้องการ เพื่อที่จะแก้ปัญหาที่เขากำลังประสบอยู่ ผมรับรองได้ครับว่า ผู้มุ่งหวังของคุณจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องออกไปตามล่า ไม่ต้องคอยโทรไปตามตื้อ ตามง้อ  และถ้าสิ่งที่คุณนำเสนอให้แก่ผู้มุ่งหวังเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับเขาจริงๆ และถ้าเป็นการให้เปล่าด้วยแล้ว ผมรับรองได้เลยว่า คุณจะดูดผู้มุ่งหวังเข้ามาได้อย่างมากมายเลยทีเดียว 

ซึ่งการทำการตลาดแบบนี้ ก็คือ การทำการตลาดแบบดึงดูด หรือ Attraction Marketing ที่คุณรู้จักนั่นเอง


และอะไรหละ คือสิ่งที่ผู้มุ่งหวังของคุณต้องการ..? ผมจะขอยกตัวอย่างให้คุณดูซักตัวอย่างก็แล้วกัน ในสมัยที่คนอเมริกันกำลังตื่นทอง แทบจะทุกครัวเรือนจะให้พ่อบ้านตลอดจนลูกชายของตน ช่วยกันออกไปขุดหาสายแร่ทองคำ ในเวลานั้นแทบจะไม่มีครอบครัวไหนเลยที่ไม่ออกไปขุดทอง ต่างตื่นนอนแต่เช้ารีบออกไปขุดหาทองคำจนถึงคํ่า ได้บ้างไม่ได้บ้าง แล้วแต่โชคของใครของมัน ในภาวะเช่นนี้ ผมขอถามคุณหน่อยว่า นักขุดทองทั้งหลายเขาต้องการอะไ

ถ้าคุณไม่รู้ผมจะเฉลยให้คุณฟัง ก็เครื่องมือต่างๆในการขุดทองยังไงหละครับ เช่นพั่ว ฆ้อน ชะแลงเป็นต้น และถ้าคุณเป็นพ่อค้าขายพั่ว ฆ้อน ชะแลง คุณว่าคุณจะขายได้ไม๊...?




นี่ก็เช่นเดียวกันครับ นักธุรกิจที่กำลังทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง MLM เขาต้องการอะไร? ใช่ครับ เขาต้องการความสำเร็จ ต้องการอิสระภาพทางด้านการเงิน เขาไม่สนใจสินค้า หรือบริษัทสักเท่าไรหรอก เขาสนใจว่าจะมีวิธีการใดบ้างที่จะทำให้เขาประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือขาย ขายตรง หรือ MLM ที่เขากำลังทำอยู่ เขาจะเริ่มมันยังไง และถ้าคุณมีวิธี หรือระบบที่สามารถทำให้เขาสำเร็จได้ และนำเสนอพร้อมกับให้ความช่วยเหลือแก่เขาในการทำธุรกิจเครือข่าย  คุณว่าเขาจะสนใจไม๊? ก็เหมือนกับคุณ ที่กำลังอ่านบทความของผมไงครับ ที่คุณอ่านก็เพราะต้องการศึกษาถึงวิธีที่จะทำธุรกิจเครือข่าย ขายตรง หรือ ธุรกิจMLMของคุณ ให้ประสบความสำเร็จ จริงไม๊ครับ..?

นี่เองเป็นสิ่งที่คุณต้องรู้ และเข้าใจ เหมือนที่ผมเข้าใจทั้งหมดเสียก่อน  ก่อนที่จะเข้าทำธุรกิจเครือข่ายใดๆก็ตาม คุณต้องรู้ก่อนว่า ผู้มุ่งหวังของคุณต้องการอะไร แล้วนำเสนอในสิ่งที่เขาต้องการ หรือสิ่งที่สามารถแก้ปัญหาให้เขาได้  ถ้าคุณเข้าใจในหลักการทั้งหมดที่ผมนำเสนอ และนำไปใช้ได้อย่างถูกวิธี คุณเองก็เปรียบเสมือนแม่เหล็กตัวใหญ่ ที่คอยจะดึงดูดผู้มุ่งหวังให้เข้ามาหาคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องออกไปไล่ล่าหารายชื่อ ไม่ต้องโทรไปชวนใครให้ออกไปประชุมกับคุณในแบบเดิมๆ


คุณได้อ่านบทความของผมมาถึงตรงนี้ ถ้าคุณยังคิดว่า คุณสามารถประสบความสำเร็จได้ในแบบเดิมๆ โดยการไล่ล่าหารายชื่อ จากคนทุกคนที่คุณพบเจอ พูดเรื่องธุรกิจเครือข่ายของคุณกับทุกคนที่คุณเอื้อมถึงโดยไม่อึดอัดใจเลย บทความของผมก็คงจะไม่เหมาะกับคุณอีกต่อไป

 แต่ถ้าคุณเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ และสามารถทำให้คุณสำเร็จได้ ก็ติดตามผมไปเรื่อยๆนะครับ ผมจะอาสานำคุณไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จในธุรกิจ เครือข่าย ขายตรง หรือ MLM ให้คุณเอง...









ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com



           


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น