Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โฟกัสเป้าหมายของคุณอย่างต่อเนื่อง..!

อย่าลืม..โฟกัสที่เป้าหมายของคุณอย่างต่อเนื่อง!


ตามที่ผมได้บอกกับเพื่อนๆไปแล้วนะครับว่า ถ้าเพื่อนๆต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ การตั้งเป้าหมายแห่งความสำเร็จ เพราะการตั้งเป้าหมายนั้น จะทำให้คุณรู้ว่า สิ่งที่คุณต้องการนั้นคืออะไร และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ถ้าคุณยังไม่ได้ศึกษาบทความที่แล้ว ก็สามารถย้อนกับไปศึกษาใหม่ได้ โดยคลิกที่ข้อความด้านล่างครับ...



และหลังจากที่คุณตั้งเป้าหมายแห่งความสำเร็จของคุณเรียบร้อยแล้ว ผมขอแนะนำให้คุณทำการโฟกัสที่เป้าหมายนั้นตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง อย่าได้คลาดเคลื่อนเป็นอันขาด

ที่ผมแนะนำให้คุณโฟกัสไปที่เป้าหมายของคุณอย่างต่อเนื่องอย่างใจจดใจจ่อ ก็เพราะว่า ในระยะแรกๆ คุณอาจจะยังไม่เห็นเป้าหมายของคุณอย่างชัดเจน แต่ถ้าคุณเพ่ง หรือ โฟกัสมันอยู่เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง คุณจะค่อยๆเห็นมันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ภาพความฝันของคุณจะขยายใหญขึ้นๆ 

ถ้ายิ่งบวกด้วยจินตนาการและความเชื่อว่าคุณได้เป็นเจ้าของ หรือคุณประสบความสำเร็จแล้ว ภาพเป้าหมายของคุณก็จะยิ่งชัดเจน เสมือนว่ามันได้เกิดขึ้นกับคุณแล้วเลยทีเดียว

และเมื่อมันผ่านไปสักระยะหนึ่ง จิตใต้สำนึกของคุณก็จะเริ่มทำงาน มันจะค่อยๆสรรหาวิธีการให้คุณว่า คุณจะต้องทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จตามที่คุณต้องการ..เชื่อผมเถอะครับว่า..มันจะเกิดขึ้นจริงๆ




คุณเคยได้ยิ่งคำพูดที่ว่า ความคิด + จินตนาการคือพลังไม่ครับ?

ผมเคยอ่านนิตยสารของอเมริกาฉบับหนึ่ง เป็นบทสัมภาษณ์ไทเกอร์วูดส์ ซึ่งเป็นแชมป์กอล์ฟหลายรายการด้วยกัน...

นักข่าวถามไมเกอร์วูดส์ว่า เขามีหลักในการฝึกซ้อมตีกอล์ฟอย่างไร โดยเฉพาะ การตีโฮลอินวัน..ไทเกอร์วูดส์ตอบว่า เขาซ้อมการตีโฮลอินวันบ่อยมากจากจินตนาการ และเขารู้ว่ามันจะเป็นโฮลอินวันก่อนที่เขาจะตีลูกออกไปเสียอีก...

เพื่อนๆลองมองไปรอบๆตัวเราทุกวันนี้ซิครับ นวตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหลากหลายชนิดเกิดขึ้นมาจากจินตนาการของมนุษย์แทบทั้งสิ้น...ถ้าสตีฟ จอบส์ไม่มีจินตนาการและความเชื่อ เราก็คงจะไม่มี Ipod หรือ Iphone ในทุกวันนี้




แม้แต่ บิล เกตส์ ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลกตลอดกาล ก็ใช้จินตนาการและความเชื่อในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง

ผมขอเพิ่มเติมอีกสักนิดนะครับ ไม่ว่าคุณจะมีเป้าหมายอย่างชัดเจน บวกกับความเชื่อและจินตนาการ มันก็ยังไม่ก่อให้เกิดพลังขึ้นมาได้ครับ.. มันยังมีปัจจัยอีกตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นจิ๊กซอที่สำคัญ และคนส่วนใหญ่ยังขาดมันอยู่ จิ๊กซอตัวนั้นก็คือ "การลงมือทำทันที"

สรุป มีเป้าหมาย หาข้อมูลความรู้ + จินตนาการและความเชื่อ + การกระทำอย่างต่อเนื่อง = ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

เพื่อนผู้หวังดี

ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 0869037718
Email : takeaction58@gmail.com

ธุรกิจง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้..!








1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตั้งเป้าหมายแล้ว โมติเวทแล้ว ก็ยังหาผู้มุ่งหวังมาร่วมธุรกิจไม่ได้
ลองดูระบบการตลาดแบบดึงดูด MagSystem

แสดงความคิดเห็น