Subscribe:

Ads 468x60px

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

Advantages of network business

ข้อดีของการทำธุรกิจเครือข่าย..!


เอาหละ..วันนี้เราจะมาพูดคุยกันว่า ธุรกิจเครือข่ายนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง ทำไมถึงเป็นธุรกิจที่น่าทำ ซึ่งผมจะแยกออกเป็นข้อๆดังนี้ครับ...

  1) การทำ ธุรกิจเครือข่าย หรือ ธุรกิจ MLM นั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องใข้เงินลงทุนมากมาย เหมือนการเริ่มต้นทำธุรกิจปกติทั่วไป จึงมีความเสี่ยงตํ่ามาก

  2) คุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้ง ซึ่งในส่วนนี้ ผมว่าจะต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนมากที่สุด

  3) ไม่ต้องจ้างบุคลากรมาประจำในแผนกต่างๆ คุณจึงไม่จำเป็นที่จะต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินมาจ่ายให้แก่พนักงานในตอนสิ้นเดือน

  4) คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมาทำการเซ็ทระบบการบริหารงานของกิจการ ซึ่งเรื่องต่างๆเหล่านี้ เป็นหน้าที่ของบรษัทผู้เป็นเจ้าของธุรกิจเครือข่ายนั้นๆ คุณมีหน้าที่เพียงอย่างเดียว คือ เปิดโอกาสทางธุรกิจให้แก่ผู้มุ่งหวัง

  5) เป็นเจ้านายของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปตอกบัตรเวลาอย่างพนักงานบริษัททั่วไป คุณจะทำงานเวลาไหน และที่ไหนก็ได้ แล้วแต่ความสะดวกของคุณ ไม่มีใครมาออกคำสั่ง หรือควบคุมการทำงานของคุณ

  6) คุณสามารถสร้างรายได้ของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด ตามความสามารถและความขยันของคุณ ไม่มีเพดานของเงินเดือนมาขีดกั้นรายได้ของคุณ ซึ่งข้อนี้สำคัญมากๆ เพราะถ้าคุณทำงานประจำ ถึงคุณจะมีความสามารถเพียงใด คุณก็จะได้รับเงินตามขีดขั้นเงินเดือนของคุณ โอกาสที่พนักงานประจำจะก้าวถึงอิสระภาพทางการเงินจึงแทบจะไม่มีเลย

  7) ได้มีโอกาสรู้จัก และได้ทำงานกับผู้คนมากมาย

  8) มีโอกาสที่จะได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่

  9) มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจนถึงอิสระภาพทางการเงินสูงมาก และใช้เวลาน้อยกว่าการเป็นพนักงานประจำ เพราะการที่คุณจะประสบความสำเร็จ และมีอิสระภาพทางการเงินในฐานะลูกจ้างประจำนั้น คุณจะต้องใช้เวลาไต่เต้าอย่างน้อยก็ 20-30 ปีขึ้นไป แต่ถ้าเป็นธุรกิจเครือข่าย คุณอาจใช้เวลาไม่ถึง 5 ปี ก็สามารถประสบสำเร็จได้



10) ธุรกิจเครือข่าย เป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้แก่ทุกผู้คน ที่มีความต้องการที่จะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ถึงคนที่ไม่มีประสบการณในการทำธุรกิจมาก่อนเลย ก็สามารถทำได้ เพราะธุรกิจเครือข่ายเกือบทุกบริษัทจะมีการอบรมความรู้ในการทำธุรกิจให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

11) สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้ ผู้ร่วมธุรกิจไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำที่ตนทำอยู่ แต่ถ้าถึงเวลาหนึ่งที่คุณมีรายได้มากขึ้น จนคุณสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องพึงงานประจำ แล้วค่อยมาลาออกจากงานประจำในภายหลังก็ได้ ถ้าให้ผมแนะนำ คุณควรมีรายได้จากธุรกิจเครือข่ายเป็นสามเท่าของงานประจำก่อน จึงค่อยลาออกจากงานประจำ

ที่ผมยกตัวอย่างมานี้ เป็นข้อดีของการทำธุรกิจเครือข่ายแต่เพียงบางส่วนเท่านั้น ความสวยงามของธุรกิจประเภทนี้ยังมีอีกมาก และในทุกวันนี้มีธุรกิจเครือข่ายเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ได้มีโอกาสเลือกธุรกิจเครือข่ายที่ตนจะเข้าร่วมได้มากขึ้น

ที่ผมเขียนบทความนี้ขึ้นมา ก็อยากจะชี้แนะให้เพื่อนๆพิจารณาธุรกิจเครือข่ายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพื่อก้าวเข้าสู่อิสระภาพทางการเงินของตัวเอง....

อย่าลืมนะครับว่า คนเราทุกคนเกิดมาล้วนมีศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด แต่เรากลับยอมให้สิ่งรอบข้าง คนใกล้ตัว หรือเสียงส่วนใหญ่ มาทำลายความฝัน ความสามารถ ความปรารถนาของตัวเอง เพื่อนๆลองถามตัวเองดูซิครับว่า เราต้องการมีชีวิตแบบไหน หาเช้ากินคํ่า พอมีพอกิน เป็นคนรํ่ารวยแล้วมีโอกาสที่จะได้ช่วยเหลือผู้คน...ลองย่างก้าวเข้ามาพร้อมจิตใจที่มุ่งมั่น พัฒนาตัวเอง คิดใหญ่ไม่คิดเล็ก...


และนี่คืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ...

ธุรกิจเครือข่ายพร้อมระบบการทำงานที่ยอดเยี่ยม..!




ธนชาต ชยะกุลศักดา
Tel : 086-903-7718
Email : takeaction58@gmail.com







3 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

*** ทางเลือกใหม่ ถ้าท่านอยากรวย !!! ***
เครือบริษัทศรีไทยซุเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ต้องการบุคคลากรที่ต้องการสร้างรายได้ มาร่วมทำงานเป็นผู้นำโฆษณาและการขยายสินค้าการตลาดมากกว่า 90 ประเภททั่วโลก รายได้20000-30000บาทต่อเดือน ทำตรงเซนทรัลพลาซ่า พระราม 9 สนใจติดต่อได้ที่ 090-557-8793
เราจะไม่ปล่อยมือท่าน จนกว่าท่านจะปล่อยมือเรา !!!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ธุรกิจเครือข่ายนีโอไลฟ์ บริษัทที่ใช้แผนไบนารี่จับคู่จ่าย อันดับ 1 ของไทย
ธุรกิจนีโอไลฟ์ จริงๆ แล้ว หวังรายได้หลักแสนต่อเดือนได้อย่างแน่นอน แต่ท่านต้องมองใหญ่ คิดใหญ่ วางระบบงานและทำให้มันยิ่งใหญ่ ซึ่งข้อดีที่สุดของนีโอไลฟ์คือ เหมือนท่านสร้างธุรกิจขนาดใหญ่ แต่ไม่ต้องทุ่มทุน เงินทุนมากๆ ลงไปก่อน ท่านค่อยหยิบ Jigsaw ต่อภาพใหญ่ ธุรกิจใหญ่ ด้วยการค่อยๆ ลงทุน และลงทุนผ่านการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค โดยท่านช่วยวางระบบให้คนใหม่มีรายได้ ท่านก็จะยิ่งมีรายได้ Win-Win ที่สุดครับ

สนใจธุรกิจนีโอไลฟ์ออนไลน์ โทร.084-656-8011 (เชน) หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์เชน นีโอไลฟ์

Xxx กล่าวว่า...

ธุรกิจเครือข่าย successmore_ateam ทีมมีเวปให้ มีเครื่องมือโปรโมทให้ฟรี เช่นโปรเเกรมโพสเวป โพสเฟส โพสเวบบอร์ด ทั้งหมดให้ฟรี มีร้านค้าให้ฟรี แถมรายชื่อกลุ่มเฟสฟรี และเครื่องมื่ออื่นๆอีกมากมาย..
สมัครได้ที่นี่ http://goo.gl/DYvLVL
เข้าเวปแล้วกดสมัครสมาชิกที่เมนูด้านขวาบนเวปครับ

แสดงความคิดเห็น