Subscribe:

Ads 468x60px

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

MLM Attraction Marketing Blueprint

เริ่มเรียนรู้การตลาดแบบดึงดูด..!




ถ้าตอนนี้คุณกำลังเหนื่อยหน่ายกับธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายตรง หรือ MLM นี่คือบทความที่เหมาะกับคุณอย่างยิ่งครับ ด้วยเหตุที่ตัวผมเองก็เคยผ่านประสบการณ์เช่นคุณมาก่อน คุณทราบไม๊ครับว่าเพราะเหตุใด..

เพราะแม่ทีมของผมได้สอนให้ผมทำธุรกิจเครือข่ายในวิธีการแบบเดิมๆ ซึ่งใช้ไม่ไม่ได้ผลแล้วในปัจจุบันเช่น การชวนคนทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่สามารถเอื้อมไปถึง, การแจกใบปลิวแผ่นพลับ, การขอความเห็นใจให้ช่วยซื้อหรือช่วยสมัคร แม้กระทั่งนัดหมายให้คนที่เรารู้จัก ไม่ว่าหน้าไหนเข้าร่วมประชุม แล้วคอยปรบมือให้กับผู้นำทางธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ

ผมถูกแนะนำให้ไล่ล่ารายชื่อผู้มุ่งหวังให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการสอบถาม แม้กระทั่งการซื้อรายชื่อผู้มุ่งหวังทางอินเทอร์เน็ต เพื่อที่จะได้ทำการเชิญชวนให้เข้าร่วมธุรกิจกับผม โดยการโทรศัพท์ไปเพื่อนำเสนอโอกาสทางธุรกิจ หรือนัดหมายให้เข้าร่วมประชุม แต่มันก็ไม่เคยได้ผลเลย...

ที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะพวกเขาเหล่านั้น ไม่ได้สนใจในสิ่งที่ผมพูดเลย เขาไม่ต้องการทำธุรกิจเครือข่ายที่ผมแนะนำ ไม่สนใจในสินค้าที่ผมนำเสนอ

ผมเริ่มสงสัยว่า วิธีการที่บรรดาเหล่าแม่ทีมทั้งหลายสอนให้ทำกันในวงการธุรกิจเครือข่ายขายตรงนั้น มันใช้ได้จริงหรือ ทำไมผมจึงเห็นนักธุรกิจเครือข่ายมากมาย ล้มเหลว และเลิกลาออกจากธุรกิจเครือข่ายกันเป็นเบือ... 


และแล้วในที่สุด...ผมก็กลายเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ถังแตก หมดทุน  สปอนเซอร์ใครไม่ได้เลยนอกจากญาติตัวเอง และที่สำคัญ มันบั่นทอนกำลังใจผมเป็นอย่างมากเลยครับ

โดยการใช้วิธีหรือเคล็ดลับดังกล่าว ผมสามารถที่จะ   สปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังได้โดยไม่ต้อง ซื้อรายชื่อ...ไม่ต้องโทรเพื่อชวนใครให้เข้าร่วมธุรกิจอีกต่อไป



ผมได้เรียนรู้..


วิธีการดึงดูดผู้มุ่งหวังที่เต็มใจ และกระหายที่จะเข้าร่วมธุรกิจกับผมอย่างไม่รู้จบ
วิธีการที่ทำให้เราขยายธุรกิจให้โตขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง
วิธีการทำรายได้ ได้อย่างไม่รู้จบ
วิธีการ หรือ เคล็ดลับ ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตนักธุรกิจเครือข่ายผู้ล้มเหลว ให้กลายเป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ




วิธีการเหล่านี้อยู่ในคอร์สสุดยอดการทำธุรกิจเครือข่าย ที่เรียกว่า " MLM Attraction Blueprintซึ่งเป็นการถ่ายทอดจากประสบการณ์ การทำธุรกิจเครือข่ายจริงของ คุณกมลเวช เมืองศรี ผู้ซึ่งเคยหมดตัวและล้มเหลวจากการทำธุรกิจเครือข่าย MLM และเป็นหนี้ถึง 3 แสน

หลังจากที่คุณกมลเวช ได้เรียนรู้ เคล็ดลับจากผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายระดับโลกแล้ว ทำให้คุณกมลเวช สามารถสร้างผลลัพธ์ในธุรกิจเครือข่ายได้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ถึงตอนนี้ คุณกมลเวช สามารถสปอนเซอร์ทีมงานเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายได้มากกว่า 768 คน และสร้างผลลัพธ์อย่างที่นักธุรกิจเครือข่ายทั่วไปอยากรู้เหลือเกินว่า จะทำแบบนั้นบ้างได้อย่างไร

และต้องมีระบบอย่างไร  เพื่อให้คุณมีแรงดึงดูดเหมือนมนุษย์แม่เหล็ก ในการดึงดูดผู้คนให้อยากเข้ามาร่วมทำธุรกิจเครือข่าย MLM กับคุณเอง

เบื้องต้นผมขอแนะนำ ให้คุณเรียนรู้จากวีดีโอ ที่คุณกมลเวชจะเผยเคล็ดลับให้กับคุณฟรีๆโดยคลิกที่นี่..!

แด่ความสำเร็จของคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา

** ปล.ผมไม่แน่ใจว่า คอร์สนี้จะปิดเมื่อไหร่ น่าเสียดายที่คุณจะไม่ได้เรียน คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้ วิธีการสร้างผลลัพธ์ให้กับธุรกิจของคุณทันที

4 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

*** ทางเลือกใหม่ ถ้าท่านอยากรวย !!! ***
เครือบริษัทศรีไทยซุเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ต้องการบุคคลากรที่ต้องการสร้างรายได้ มาร่วมทำงานเป็นผู้นำโฆษณาและการขยายสินค้าการตลาดมากกว่า 90 ประเภททั่วโลก รายได้20000-30000บาทต่อเดือน ทำตรงเซนทรัลพลาซ่า พระราม 9 สนใจติดต่อได้ที่ 090-557-8793
เราจะไม่ปล่อยมือท่าน จนกว่าท่านจะปล่อยมือเรา !!!

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีคับวันนี้เรามีงานดีๆมาเสนอนะคับ ไม่สนไม่เป็นไรนะ. "ไม่จำเป็นต้องหาลูกค้านะ" งานของเราคือการหาลูกข่ายเเละเป็นลูกค้าตัวเองเท่านั้นบริษัตเราไม่ได้ต้องการเเสวงหาผลกำไรจากท่าน ลองคิดดูนะครับว่าใช้สินค้าลูกค้าตัวเองเดือนละ900฿เเลกกับเงินกว่า100000฿ต่อเดือนรัปประกันว่าคุณทำได้เเน่ถ้าตั้งใจจริง^^ บริษัตของเราคือaimstar. Network
ธุรกิจรูปเเบบใหม่ที่ทำเเล้วสนุกกับงานไม่เครียดไม่ต้องกังวลเรื่องปิดยอดเพราะเราไม่ต้องขายของ.สนใจร่วมธุรกิจติดต่อผมได้น่ะครับเบอร์092-2625-981

Unknown กล่าวว่า...

สนใจย้ายมาทำ synergy กับผมไหม จ่ายเยอะ จ่ายจริง จ่ายคุ้ม passive incomeที่แท้จริง สนใจติดต่อได้คับ รับรองแผนดีกว่าที่ไหนๆ line id. jamessama5522

Unknown กล่าวว่า...

สนใจย้ายมาทำ synergy กับผมไหม จ่ายเยอะ จ่ายจริง จ่ายคุ้ม passive incomeที่แท้จริง สนใจติดต่อได้คับ รับรองแผนดีกว่าที่ไหนๆ line id. jamessama5522

แสดงความคิดเห็น